Hôm nay, ngày 19/03/2024
Tất Cả Vì Sức Khỏe Cộng Đồng

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 97.705
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 3
Có thể chữa bệnh trĩ khi đang cho con bú không?

Đăng ngày: 18/07/2019 10:51
Có thể chữa bệnh trĩ khi đang cho con bú không?
Có thể chữa bệnh trĩ khi đang cho con bú không?
    Chữa bệnh trĩ khi đang cho con bú có được không là băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ mới sinh con mà mắc trĩ. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Có thể trị bệnh trĩ khi đang cho con bú không là thắc mắc mà các bác sĩ phòng khám trĩ Hưng Thịnh hàng ngày nhận được từ chị em với mong đợi được tư vấn.

Hỏi: "Chào bác sĩ! Em mới sinh em bé được một tháng cũng như nuôi con toàn với sữa mẹ. Gần đây, em nhận thấy mình bị trĩ ngoại và một số khóm trĩ từng tiến triển khá rất lớn. Đặc biệt, những khi đi cầu em thường có cảm giác rất đau, không dễ chịu cùng với xuất huyết hậu môn trực tràng rất nhiều. Giờ em cực kỳ mong muốn được chữa trị trĩ tuy nhiên cũng lo sợ chưa biết vấn đề chữa trị bệnh trĩ có ảnh hưởng gì tới chất lượng của nguồn sữa hay không? Liệu có thể trị bệnh trĩ khi đang cho con bú không? Mong các chuyên gia kịp thời trả lời cho em về câu hỏi này! Em xin cảm ơn!" (Thu Hà, 27t – Hà Nội)

Tư vấn:

Cảm ơn bạn bởi vì đã tín nhiệm cũng như gửi vấn đề về cho phòng khám Hưng Thịnh! Vấn đề của bạn sẽ được các bác sĩ nam khoa phòng khám đa khoa Hưng Thịnh giải đáp như sau:

Cùng chủ đề: https://suckhoewiki.com/chi-phi-phau-thuat-cat-tri-het-bao-nhieu-tien.html

Có điều trị bệnh trĩ khi đang có con bú không?

Bệnh trĩ là một trong các bệnh lý về hậu môn trực tràng, trực tràng có tỷ lệ cơ thể mắc phải khá cao, đặc biệt là những chị em phụ nữ đã trải qua quá trình có bầu cùng với sinh nở.

Bệnh trĩ dù không ảnh hưởng thẳng đến tính mạng, một số lại là nguyên do gây không ít băn khoăn bất thường có sự liên quan đến sức khỏe, tâm lý của bệnh nhân.

Trong tình huống của bạn Thu Hà, bạn có chia sẻ đối với chúng tôi là bạn đang mắc trĩ ngoại cùng với thường xuyên bị phải tình trạng đau đớn, chảy máu lúc đi vệ sinh. Mặt khác, bạn cũng bày tỏ mong muốn chữa trị trĩ lúc đang cho con bú nhưng mà không muốn làm chi phối tới việc nuôi con với sữa mẹ. Các chuyên gia phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho biết:

Trên thực tế có nhiều cách chữa trị bệnh trĩ. Song, không cần phải biện pháp nào cũng thích hợp với các chị em đang mang thai hay cho con bú.

Với biện pháp sử dụng thuốc tây y: các bác sĩ phòng khám Hưng Thịnh cho thấy, thuốc tây y trong trị bệnh trĩ chủ yếu là những dạng thuốc có công dụng thụt mạch, cầm máu cũng như ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng tại hậu môn trực tràng bởi vì các búi trĩ tiết dịch. Dù biện pháp này được đánh giá là khá đơn giản trong việc chữa trĩ. Song, trong đối tượng của thuốc tây y thường có chi phối không nhỏ tới việc điều tiết sữa mẹ, Bên cạnh đó tác động tới chất lượng của sữa. Vì vậy, chị em phụ nữ đang cho con bú không nên sử dụng thuốc tây để điều trị trĩ.

Đối với cách cắt trĩ: Dù cho đây là biện pháp chữa trị bệnh trĩ vĩnh viễn cùng với được khuyến khích áp dụng đối với hầu hết tất cả người bệnh, đặc biệt là các cơ thể mắc trĩ trầm trọng. Song, đối với chị em đang cho con bú. việc thực hiện tiểu phẩu cắt đi khóm trĩ ít rất nhiều sẽ nguy hiểm đến sức khỏe của các chị em phụ nữ.

Bên cạnh đó, sau lúc tiến hành tiểu phẫu, bạn nhất thiết dùng thêm thuốc kháng sinh để chống lại nguy cơ nhiễm trùng. trong khi đó, thành phần kháng sinh có thể tiết vào sữa mẹ dẫn đến đe dọa tới tin cậy sữa. nguy hiểm nhất, một số chị em phụ nữ còn đối mặt đối với khả năng mất sữa. Vì vậy, lời lưu ý của các chuyên gia nam khoa là bạn cần chờ thêm một khoảng thời gian nữa để làm thủ cắt trĩ, nhằm đảm bảo một số cơ hội sức khỏe tốt hơn hết khi thực hiện phẫu thuật cùng với tránh tối đa tác động đối với con yêu của chính mình.

Có thể bạn quan tâm: phong kham benh tri

Vậy nữ giới đang cho con bú nên làm sao để trị trĩ hiệu quả?

Các bác sĩ bệnh trĩ phòng khám Hưng Thịnh cho rằng: đối với những chị em đang có bầu hay đang cho con bú mà bị bị trĩ, giải pháp tốt hơn hết là bạn nên trị trĩ bằng một số loại thuốc đông y hoặc những bài thuốc chữa trị trĩ từ dân gian. Một số bài thuốc này hàng đầu dùng để đắp thẳng vào một số đám rối tĩnh mạch hay xông rửa hậu môn trực tràng. Như thế, dược động lực của thuốc không đi trực tiếp vào người hay gây ra chi phối tới việc tiết sữa, mà hàng đầu ảnh hưởng vào những hậu môn để suy giảm nhẹ triệu chứng bệnh trĩ.

Ví dụ: Cây diếp cá, lá thiên lý để vò nát đắp vào hậu môn hoặc đun lên đối với nước để xông rửa hậu môn. Quả đu đủ xanh sử dụng để buộc vào cẳng chân….

Ngoài ra, bạn cần cộng với một số cách không giống để góp phần vào việc trị trĩ khi đang cho con bú một cách hữu hiệu như sau:

- Tích cực tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe cùng với nâng cao hoạt động của một số cơ quan trong cơ quan tiêu hóa.

- Đi kèm một số kiểu món ăn giàu dinh dưỡng để đảm bảo nguồn sữa, hãy tập trung lấy một số loại thức ăn chứa nhiều chất xơ để tốt cho việc bài tiết phân, tránh nguy cơ đại tiện khó làm cho trĩ thêm nặng.

- Dùng rất nhiều nước cũng là một trong số các phương pháp chữa trĩ lúc đang cho con bú tương đối hữu hiệu.

- Không kéo dài khoảng thời gian đại tiện, hạn chế rặn mạnh cùng với chọn tư thế khoa học khi đại tiện.

Trên đây là giải đáp của các bác sĩ phòng khám đa khoa Hưng Thịnh về câu hỏi của bạn Thu Hà. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi đã giúp ích cho bạn trong việc khắc phục và chữa bệnh trĩ tuy nhiên vấn không ảnh hưởng đến việc nuôi con với sữa mẹ. Nếu như bạn còn vấn đề, hãy chia sẻ cùng với chúng tôi theo số điện thoại 0352 612 932 để được giải đáp bởi các chuyên gia bệnh trĩ.

Xem thêm: https://chaobacsi.blog.fc2.com/blog-entry-2.html

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
  Tin cùng loại cũ hơn
Danh sách những phòng khám đa khoa tư nhân uy tín ở Hà Nội
Cách chữa trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá
Đi ngoài ra máu tươi khám ở đâu tốt nhất?
Bị bệnh mụn cóc sinh dục liệu có ngứa ngáy không?
Bệnh nứt kẽ hậu môn là gì? Biểu hiện và cách điều trị
Mắc bệnh giang mai ở phụ nữ mang thai nguy hiểm như nào?
Tại vì sao lại mắc bệnh hôi nách?
Bị bệnh trĩ có gây nên cảm giác ngứa ngáy không?
Biện pháp chữa bệnh giang mai như thế nào tốt nhất?
Một số nguyên nhân và dấu hiệu của mụn thịt sinh dục
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.