Hôm nay, ngày 19/04/2024
Tất Cả Vì Sức Khỏe Cộng Đồng

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 99.032
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Mắc bệnh giang mai ở phụ nữ mang thai nguy hiểm như nào?

Đăng ngày: 15/08/2018 17:19
Mắc bệnh giang mai ở phụ nữ mang thai nguy hiểm như nào?
Mắc bệnh giang mai ở phụ nữ mang thai nguy hiểm như nào?
    Bệnh giang mai ở nữ giới mang thai có nguy hiểm không? Đây là mối quan tâm của không ít chị em phụ nữ. Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này ngay sau đây nhé.

Bệnh giang mai ở phụ nữ có bầu là tình trạng dẫn tới rất nhiều tác hại tới sức khỏe của bà bầu và thai nhi. Bởi vì thế, lúc thì có một số triệu chứng mắc giang mai, bạn cần phải tới ngay những cơ sở khám bệnh tình dục để được chữa cùng với ngăn ngừa khả năng lây nhiễm bệnh sang thai nhi của mình. Sau đây, những bác sĩ chuyên khoa sẽ cung cấp một vài thông tin về benh giang mai la gi.

benh-giang-mai-o-nu-gioi

Mắc bệnh giang mai ở nữ có bầu nguy hiểm như nào?

Theo đánh giá của các bác sĩ nam khoa, trong số các bệnh xã hội hiện nay, bệnh giang mai được đánh giá là căn bệnh thì có mức độ nguy hiểm thứ hai, ngay sau đại dịch HIV. Bệnh nếu không điều trị kịp thời sẽ đe dọa nghiêm trọng tới sức khỏe, tâm lý, thậm chí mạng sống của các phái đẹp.

Với phụ nữ mang thai, giang mai có thể gây các tai biến đe dọa như sau :

Đối mặt với những thương tổn vì bệnh gây ra

Giang mai có khả năng gây ra không ít thương tổn nồng nặc với người của người bị bệnh, trong đó như sau : tổn thương tại một số cơ, tổn thương xương khớp, tim mạch và hệ thống dây thần kinh.

Đặc trưng, một số biến chứng ảnh hưởng mà chị em phụ nữ có thai mắc giang mai cần đối diện bao gồm : bị bại liệt, bị phình động mạch, bệnh điên, đặc biệt là tử vong…

Làm tăng nguy cơ sinh non

Theo một số bác sĩ chuyên khoa phòng khám nam khoa Thành Đức, trong lúc mang thai, xoắn khuẩn Treponema pallidum có khả năng thâm nhập vào cơ thể của bào thai. Ngoài ra, dẫn tới tác động tới chức năng của các bộ phận trong hệ sinh dục của chị em phụ nữ.

Bởi vậy gây ra một số kích ứng sinh non ở thai phụ. Điều đó sẽ tác động trực diện tới sức khỏe và tính mạng của cả bà bầu cũng như thai nhi.

Gia tăng nguy cơ sảy thai

Theo tìm hiểu của một số chuyên gia nam khoa, đầu từ tháng thứ 4 của thời kỳ thai nghén, xoắn khuẩn Treponema pallidum đã từng thâm nhập trực tiếp vào bào thai dựa theo nhau thai. Tình trạng này không những dẫn tới tác động đến sức khỏe của thai nhi trong bụng thai phụ, mà lại có khả năng ảnh hưởng cũng như dẫn đến viêm tắc động mạch, khiến bào thai chớ nên cung cấp đủ các yếu tố cấp thiết để tồn tại.

Bởi vậy, làm tăng nguy cơ sẩy thai ở chị em phụ nữ. sẩy thai có khả năng tác động trực diện tới sức khỏe cùng với tính mạng của thai nhi cùng với thai phụ.

Dẫn tới giang mai từ bé ở trẻ

Trong lúc mang thai, chị em phụ nữ bị giang mai chưa có một số phương pháp phòng tránh lây nhiễm bệnh giang mai. Con của bạn hoàn toàn có thể đối mặt với bệnh giang mai từ lúc đẻ ra.

Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Thành Đức, con bị mắc bệnh giang mai bẩm sinh từ lúc sinh ra đã từng xuất hiện những dấu hiệu nhận biết tương đối rõ rệt sau đây : liên tục mắc sốt phát ban, người mệt mỏi, khóc nhiều, khản tiếng, vàng da, thiếu máu, đến gặp bác sĩ sẽ bắt gặp mắc sưng gan cũng như sưng lá nách…

Ở mức độ muộn hơn, khi trẻ lớn vài tuổi, các hậu quả của bệnh giang mai sẽ gây nên ảnh hưởng đến răng, lợi, xương khớp, não, tim mạch…

Một số điều phải làm của phụ nữ có bầu lúc bị bệnh giang mai

Giang mai ở chị em phụ nữ mang bầu là bệnh cực kỳ nguy cấp. Vì vậy, khi nhận biết một số trieu chung cua benh giang mai, chị em phụ nữ cấp thiết nên thực hiện những điều dưới đây nhằm mục đích bảo đảm sức khỏe của mình cùng với thai nhi.

>> Xem hình ảnh bệnh giang mai: https://chaobacsi.webflow.io/blog/hinh-anh-benh-giang-mai-o-nam-nu-gioi-tung-giai-doan

Thứ nhất: vận dụng chỉ dẫn của một số bác sĩ

Ngày nay, những chị em phụ nữ mắc bệnh giang mai lúc đang mang thai ở những tháng mới đầu thường hay được các bác sĩ chuyên khoa khuyên nhủ lựa chọn phương pháp đình chỉ thai nghén, nhằm ngăn ngừa các hậu quả của bệnh đối với sức khỏe của cả mẹ cùng với thai nhi.

Nếu thai đã quá to, bạn sẽ xem xét một số phương pháp chữa trị hợp lý với bà bầu và ngăn ngừa nhiễm sang bào thai.

Chủ động quan sát mức độ sức khỏe cùng với tiến hành trị theo như chỉ dẫn.

Thứ 2: tích cực thay đổi thói quen sống để giúp sức việc chữa.

Đi kèm quá trình tuân theo quy định điều trị của bác sĩ, người bị bệnh cần : xấy dựng khẩu phần ăn uống sao cho khoa học, hạn chế các loại thức ăn gây hại tới sức khỏe thời kỳ thai nghén. Giữ cho tâm trạng thư giãn, tránh tình trạng căng thẳng, lo âu quá độ. Tránh giao hợp với bạn đời vì việc đó không chỉ tác động đến thời kỳ mang thai, mà còn thực hiện tăng nguy cơ bị nhiễm giang mai cho bạn đời. Vậy nên xét nghiệm giang mai ở đâu tốt?

Thứ ba: Kết hợp đối với những bác sĩ khoa sản

Chị em phụ nữ có mang mắc mắc bệnh giang mai quan trọng nên lựa chọn biện pháp sinh mổ để hạn chế lây nhiễm bệnh giang mai cho thai nhi thông qua con đường đẻ tự nhiên.

Đồng thời, nên cung cấp đầy đủ hiện tượng sức khỏe cũng như chứng bệnh của bản thân cho các bác sĩ tư vấn hỗ trợ quá trình sinh nở để có những phương pháp đối phó kịp thời.

Vừa rồi là chia sẻ của những chuyên gia phòng khám đa khoa Thành Đức về bệnh giang mai ở nữ giới mang bầu. Hy vọng các kiến thức trên sẽ giúp bạn trong việc khắc phục các tai biến của giang mai đối với sức khỏe của bạn cũng như bào thai. Nếu còn băn khoăn, hãy chia sẻ đối với chúng tôi theo số điện thoại 0166 2285 888 - 0166 2286 888 để được tư vấn do một số bác sĩ chuyên khoa.

Dẫn theo: https://ameblo.jp/pkthanhduc/entry-12398074409.html

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
  Tin cùng loại cũ hơn
Tại vì sao lại mắc bệnh hôi nách?
Bị bệnh trĩ có gây nên cảm giác ngứa ngáy không?
Biện pháp chữa bệnh giang mai như thế nào tốt nhất?
Một số nguyên nhân và dấu hiệu của mụn thịt sinh dục
Mổ trĩ bằng phương pháp nào, ở đâu thì tốt?
Biện pháp chữa trị trĩ nội mức độ 3
Bị bệnh lậu mạn tính liệu có chữa trị khỏi được không?
Đi cầu ra máu tươi là dấu hiệu bệnh gì?
Chứng giang mai ở đàn ông có mấy thời kỳ?
Đại tiện ra máu là bệnh gì?
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.