Hôm nay, ngày 24/04/2024
Tất Cả Vì Sức Khỏe Cộng Đồng

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 99.125
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Bị u nang buồng trứng liệu có mang thai được hay không?

Đăng ngày: 28/02/2020 11:30
Bị u nang buồng trứng liệu có mang thai được hay không?
Bị u nang buồng trứng liệu có mang thai được hay không?
    Mắc bệnh u nang buồng trứng có mang thai được hay không là băn khoăn của nhiều nữ giới. U nang buồng trứng có khả năng diễn ra ở mọi lứa tuổi...


Mắc bệnh u nang buồng trứng có mang thai được hay không là băn khoăn của nhiều nữ giới. U nang buồng trứng có khả năng diễn ra ở mọi lứa tuổi, Dù cho bạn là nữ giới đã kết hôn hay đang thì con gái. rất nhiều người câu hỏi, bị bệnh này có chi phối gì tới sức khỏe, liệu có mang bầu được không. trước tiên,  u nang buồng trứng là gì là khi buồng trứng thấy một số túi (nang) chứa mô cùng với dịch nhầy. Về cơ bản, bệnh u nang buồng trứng đều lành tính. Chúng ta thường không biết rằng, vào mỗi tháng trong chu kỳ kinh nguyệt người chúng ta thấy các u nang. Chúng sẽ không còn nữa lúc kết thúc chu kỳ kinh nguyệt và nó thì không quan trọng chữa trị.

Phân biệt bệnh u nang buồng trứng

Để khảo sát bệnh u nang buồng trứng có thể mang bầu được hay không, đầu tiên, bạn cần biết các dạng u nang buồng trứng. Về phân loại, có 2 dạng bệnh u nang như:

Bệnh u nang cơ năng

Là dạng bệnh u nang do các nang noãn mắc mất cân bằng tác dụng liên quan đến mất cân bằng sinh dục của cơ thể. Có ba loại bệnh u nang cơ năng gồm: bệnh u nang bọc noãn, nang hoàng thể, nang hoảng tuyến. các nang này thường hay không gây nên biến chứng nguy hiểm cùng với có nguy cơ tự teo đi sau vài chu kỳ kinh.

Song cũng có 1 số trường hợp u nang cơ năng không teo đi cũng như có nguy cơ bị vỡ vì vỏ mỏng. Nếu mà vỏ nang có chứa rất nhiều mạch máu thì có nguy cơ dẫn tới ra máu lúc vỡ nang. Nếu không được chữa trị sớm người bị bệnh sẽ bị phải không ít nguy hại về Sức Khỏe.

Bị u nang thực thể

U nang buồng trứng thực thể là kiểu bệnh u nang xuất phát từ các thương tổn ở mô buồng trứng Trong lúc dài. Trong u này có khả năng chứa chất dịch hay chất đặc. Có ba kiểu bệnh u nang thực thể chủ yếu là u nang nước. u nang nhầy cũng như bệnh u nang bì. các u này đa phần cũng là u lành đặc tính nhưng để lâu dài có thể chuyển tới ác đặc điểm. bệnh u nang thực thể thường hay gây nên rất nhiều tai biến nguy hại cho người bệnh, nhất là dẫn tới xoắn nang, vỡ nang.

- Xem thêm về  buồng trứng nhiều nang

- Tìm hiểu về triệu chứng bệnh ung thư cổ tử cung giai đoạn đầu

Bị bệnh u nang buồng trứng có mang bầu được hay không

Đối với hai kiểu bệnh u nang buồng trứng nói trên sẽ có các khả năng khác nhau.Theo những bác sĩ chuyên khoa, mắc phải u nang buồng trứng cơ năng thường hay không đe dọa đến chức năng mang bầu và bệnh nhân vẫn có khả năng có bầu bởi vì u lành đặc tính và kích cỡ khá nhỏ. thậm chí u nang cơ năng xuất hiện ở hai bên buồng trứng người bệnh vẫn có thể mang bầu được.

Đối với những trường hợp thông thường, chỉ với một buồng trứng hay thậm chí một phần lành của buồng trứng, cơ thể phụ nữ vẫn có nguy cơ sinh con. nhưng mà, khi cả 2 buồng trứng đều nang hoá, mất đi mô lành thì việc mang bầu sẽ khó diễn ra. trường hợp này rất hiếm gặp với u cơ năng song cũng không cần phải là chưa thể tiếp diễn Nếu phụ nữ lơ là. Vì vậy lúc bị u nang cơ năng người bị bệnh cần phải theo dõi sát sao u để được coi nó có teo đi không. Nếu u không teo thì cần phải sớm điều trị không nên tình huống u lớn lên và vỡ.

Còn với u nang buồng trứng thực thể, phái đẹp vẫn có nguy cơ mang thai được. song, có một số nguy cơ nên chú ý sau đây:

- U nang buồng trứng phát triển quá lớn quá nhanh, dẫn đến trở ngại đến việc chia sẻ máu đến buồng trứng cũng như trở ngại sự trứng rụng.

- Những u nang buồng trứng xảy ra khả năng xoắn buồng trứng cấp cũng như mãn tính, hoặc vỡ bệnh u nang, số lượng máu chia sẻ buồng trứng không tuần hoàn và gây hoại tử buồng trứng, tiếp theo là rối loạn tác dụng buồng trứng cũng như không rụng trứng.

- Những khối u buồng trứng ác đặc điểm hay lớn, Bởi vì thế hầu hết những thương tổn mô buồng trứng có khả năng tiếp diễn mất cân bằng chức năng buồng trứng, rụng trứng, cùng với cấp độ bám dính mô cận kề vòi dẫn trứng mắc chặn có thể dẫn đến bệnh vô sinh.

- Những bệnh u nang buồng trứng có chức năng nội tiết, các khối u tuyến giáp như buồng trứng có nguy cơ chứa một số thành phần mô khối u không giống nhau, Bởi vì thế can thiệp truy cập buồng trứng gây một số tình trạng như vô kinh, ra máu tử cung, rậm lông cùng với vô sinh và những triệu chứng không giống.

- Một số trường hợp u nang buồng trứng tiến triển quá lớn có nguy cơ chèn ép tử cung, khiến chị em phụ nữ không dễ mang thai hoặc Nếu mà từng có thai thì thai dễ mắc sảy.

Khi bệnh u nang buồng trứng nghiêm trọng hơn, ra máu bất thường tiếp diễn liên tục cùng với ở cùng một khoảng thời gian, gây nguy cơ bị ung thư buồng trứng và thương tổn ác đặc tính dẫn tới tổn hại nguy hiểm nhất còn rất lớn hơn, Nếu không nên trị có khả năng gây ra bệnh vô sinh.

Do đó, khi mắc bệnh u nang buồng trứng có có thai được hay không căn cứ theo lớn truy cập người bị bệnh. Nếu bệnh được phát hiện sớm, điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa phòng khám nam khoa hưng thịnh xã đàn hà nội, vẫn có thể bệnh khỏi và có con thường thì.

>> Xem thêm về https://chaobacsi.webflow.io/blog/benh-u-xo-tu-cung u xơ cổ tử cung

Tuy vậy, nữ giới hạn chế coi nhẹ mà cần phải cẩn thận chú ý, quan sát sát sao những triệu chứng và triệu chứng bệnh. đã từng có nhiều trường hợp mắc phải các biến chứng cấp tính hoặc bán cấp tính: Xoắn nang, chảy máu trong nang, vỡ nang, viêm nhiễm, đè nén tiểu khung. Chính vì vậy, cần phải thật cẩn trọng. một trong những hậu quả thậm chí của bệnh u nang buồng trứng là gây ung thư, chính là kiểu bệnh u nang nước, nang nhầy. Còn tùy theo kích thước và đặc thù khối u cũng như yêu cầu sinh đẻ của người bị bệnh mà lựa chọn cách thủ thuật dứt điểm cắt đi đầy đủ khối u cùng với buồng trứng hay chỉ bóc tách u bướu lưu lại phần buồng trứng lành.

Trích: https://chaobacsi.blog.fc2.com/blog-entry-29.html

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
  Tin cùng loại cũ hơn
Mắc viêm lộ tuyến tử cung có thai được hay không?
Chi phí nạo hút thai tốn bao nhiêu?
Cơ sở nạo hút thai an toàn tại Hà Nội?
Nên khám bệnh phụ khoa theo kỳ hạn bao nhiêu lâu 1 lần?
Tiểu buốt có phải có thai không?
Viêm tử cung lộ tuyến thì có nguy hiểm gì không?
Bị bệnh rong kinh quan hệ liệu có mang thai được hay không?
Bị viêm âm đạo cổ tử cung liệu có tác hại gì?
Một tháng có kinh 2 lần tác nhân do đâu?
Các bước nạo phá thai 5 tuần được làm như nào?
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.