Hôm nay, ngày 26/04/2024
Tất Cả Vì Sức Khỏe Cộng Đồng

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 99.196
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Khám chữa bệnh nam khoa thì có được hưởng bảo hiểm y tế không?

Đăng ngày: 20/09/2019 17:22
Khám chữa bệnh nam khoa thì có được hưởng bảo hiểm y tế không?
Khám chữa bệnh nam khoa thì có được hưởng bảo hiểm y tế không?
    Thăm khám nam khoa có được hưởng BHYT không là vấn đề của rất nhiều đàn ông hgày nay. Vài năm gần đây, việc chăm sóc sức khỏe sinh con cho bạn nam càng ngày càng được quan tâm cùng với chú trọng.

Thăm khám nam khoa có được hưởng BHYT không là vấn đề của rất nhiều đàn ông hgày nay. Vài năm gần đây, việc chăm sóc sức khỏe sinh con cho bạn nam càng ngày càng được quan tâm cùng với chú trọng. Vì thế, ý muốn khám chữa bệnh nam khoa cũng không ngừng tăng cao. Bên cạnh việc chọn lựa cơ sở  kham nam khoa o dau tot, thì nhiều người bệnh cũng để tâm đến vấn đề khám chữa bệnh nam khoa thì có được bảo hiểm y tế thanh toán hay không?

Hỏi : "Em năm nay 28 tuổi và đã kết hôn được khoảng một năm. Vì cuộc sống gia đình không viên mãn nên em thường xuyên buồn rầu cùng với ra ngoài cặp kè cùng với không ít cô gái. Dạo gần đây, em thấy mình hàng ngày mắc bệnh tiểu buốt, tiểu lắt nhắt, nước giải đục cùng với có lẫn máu. Mặt khác, lỗ sáo cũng bị phồng to, đau cùng với không dễ chịu. Em đang có ý định đi khám bác sĩ để khám hiện tượng sức khỏe. Bây giờ em có tham gia BHYT tự nguyện do đó em muốn hỏi khám bệnh nam giới liệu có được hưởng BHYT không? Mong các bác sĩ nam khoa tư vấn cho em về băn khoăn này!" (Đức Thành – Thái Nguyên)

Tư vấn:

Cảm ơn bạn bởi đã tin tưởng cùng với gửi câu hỏi về cho phòng khám đa khoa tư nhân Hưng Thịnh! Thắc mắc của bạn cũng là băn khoăn mà nhiều bệnh nhân bận tâm tuy nhiên chưa tìm ra được lời giải đáp cụ thể. thế nên, sau đây các bác sĩ sẽ giúp cho bạn nắm rõ hơn về băn khoăn này như sau :

Khám bệnh nam giới là một trong các vấn đề gây hết sức cấp thiết cũng như quan trọng trong khi chăm sóc sức khỏe cũng như bảo vệ khả năng có con của cánh mày râu. Đây là phương thức thăm khám tình trạng hoạt động của cơ quan sinh dục ở đàn ông, sớm phát hiện các vấn đề bất thường như bị những bệnh đàn ông, những bệnh xã hội lây truyền qua những đường tình dục…. Do đó, sớm có một số biện pháp chữa trị hợp lý, nhằm tránh tối đa một số biến chứng nguy hại có thể diễn ra.

Trong lúc khám chữa bệnh nam khoa, bạn nam còn nhận được rất nhiều lời lưu ý bổ ích của các chuyên gia về cách vệ sinh cá nhân và bảo vệ bộ phận sinh sản khỏi những ảnh chi trả xấu từ ở ngoài.

Một số bước khám bệnh nam khoa

Khám bệnh nam giới gồm 3 bước cơ bản sau :

✔ Khám tổng quát : một số bác sĩ sẽ làm khám tổng quan toàn thân của đấng mày râu, kiểm tra những chỉ số chiều cao, cân nặng… Đồng thời, quan sát bên ngoài bộ phận sinh sản để nhận thấy tổn thương, trầy xước hay u cục.

✔ Thăm khám riêng bộ phận sinh dục : phái mạnh sẽ được khám kỹ hơn tại cơ quan sinh sản để định vị các thương tổn hay u cục phía bên ngoài là gì? Liệu bạn có nguy cơ bị các bệnh lây truyền qua những đường tình dục không? Tinh hoàn có câu hỏi gì thất thường không?

✔ Xét nghiệm : các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành sử dụng mẫu để làm những xét nghiệm như : xét nghiệm máu, thăm khám dịch lỗ tiểu, nước tiểu… Điều đó sẽ giúp những nghi ngờ của chuyên gia trong lúc khám nam khoa trước đó được làm sáng tỏ. Từ đó, kết trái phỏng đoán cuối cùng trở thành chuẩn xác và đáng chất lượng hơn.

Khám nam khoa có được hưởng BHYT không?

Trở lại đối với câu hỏi khám bệnh nam khoa có được chi trả bảo hiểm y tế không? các chuyên gia nam khoa phòng khám Hà Nội cho thấy : Nếu như người bệnh đi đến bác sĩ khám ở một số bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa mà bạn đã đăng ký BHYT thì có khả năng được miễn suy giảm mức phí xét nghiệm. Tùy vào kiểu bảo hiểm bạn tham gia mà cấp độ miễn giảm sẽ có sự khác. Có những người bị bệnh sẽ được miễn giảm sút 100% phí khám cùng với chữa. nhưng mà, cũng có các người bị bệnh chỉ được giảm 95% hoặc nguy hiểm nhất là 80%.

Trong trường hợp ở bệnh viện đó không thể xét nghiệm chuyên sâu hoặc chữa trị bệnh lý nam khoa, thì những chuyên gia sẽ viết giấy chuyển bạn lên các bệnh viện tuyến trên, có toàn bộ những cơ hội tốt hơn hết cho việc chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân. lúc đó, bạn vẫn được chi trả các quyền lợi BHYT.

Nếu như đến gặp bác sĩ tại các bệnh viên sai lệch tuyến mà bạn từng đăng ký bảo hiểm hoặc tại các phòng khám tư nhân thì người bệnh sẽ không nên chi trả bảo hiểm y tế mà vẫn phải trả mức phí cho những dịch vụ như thông thường.

Phái mạnh trước lúc đi khám nên chú ý một số băn khoăn sau :

✔ Dù BHYT có nguy cơ giúp cho bạn hạn chế mức phí trong khi khám nam khoa tuy vậy, có cực kỳ ít những bệnh viện đa khoa nam khoa thực tế hiện nay có nguy cơ đáp ứng tốt một số cần đến chuyên sâu trong lĩnh vực khám nam khoa. Hơn nữa, khám bệnh nam khoa là vấn đề gây tương đối khó nói. Bởi vì thế, việc tham gia khám điều trị bệnh tại những bệnh viên đông người sẽ khiến nam giới cảm thấy e ngại và khó khăn xử, nhất là trong trường hợp gặp người quen.

✔ Chi phí thăm khám nam khoa theo diện tự bởi vì cũng không quá lớn. Ngày nay, cũng có rất nhiều các phòng khám chữa bệnh nam khoa tư nhân có đầy đủ cơ hội để khám chữa bệnh nam khoa cho bạn nam 1 giải pháp chính xác, an toàn cũng như bảo mật thông tin tốt. Không chỉ có vậy, khoảng thời gian kiểm tra ở những cơ sở này cũng khá linh động. Vậy nên, các phái mạnh liên tục bận bịu có nguy cơ lựa chọn địa chỉ phòng khám nam khoa này để thực hiện khám bệnh.

Như thế, đối với các cung cấp của bác sĩ chuyên khoa phòng khám bệnh nam giới hưng thịnh về khám chữa bệnh nam khoa liệu có được hưởng bảo hiểm y tế không hy vọng đã giúp những bạn hiểu rõ băn khoăn này và chủ động chọn lựa biện pháp tốt nhất cho mình. Nếu bạn còn băn khoăn cần được giải đáp, hãy liên hệ đối với chúng tôi theo số hotline : 0352 612 932 để được  bác sĩ tư vấn nam khoa.

Theo: https://linkhay.com/link/3065406/di-kham-nam-khoa-co-duoc-huong-bao-hiem-y-te-khong

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
  Tin cùng loại cũ hơn
Bao quy đầu dài thì có cần phải cắt không?
Tầm bao nhiêu phút thì xem là mắc xuất tinh sớm?
Bị dài bao quy đầu thì có quan hệ được hay không?
Bác sĩ tư vấn nam khoa online trực tuyến miễn phí
Mẹo điều trị xuất tinh sớm bằng trứng gà
Địa điểm khám bệnh nam khoa uy tín ở đâu tại Hà Nội?
Viêm bàng quang căn nguyên, dấu hiệu & cách chữa trị
Các phương pháp trị dài bao quy đầu cho nam giới
Nam giới lý do tại sao lại cần phải cắt bao quy đầu?
Nguyên do cũng như dấu hiệu nhận biết bị viêm niệu đạo
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.