Hôm nay, ngày 29/03/2024
Tất Cả Vì Sức Khỏe Cộng Đồng

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 98.058
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Bị dài bao quy đầu thì có quan hệ được hay không?

Đăng ngày: 08/08/2019 15:18
Bị dài bao quy đầu thì có quan hệ được hay không?
Bị dài bao quy đầu thì có quan hệ được hay không?
    Bị dài bao quy đầu thì có quan hệ được hay không là băn khoăn của rất nhiều nam giới khi mắc phải chứng bệnh này. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Bao quy đầu dài là một trong những bệnh về da bao quy đầu thường gặp. Vậy bị dài bao quy đầu có quan hệ được không là thắc mắc của không ít bạn nam khi gặp phải tình trạng này. Hãy cùng các bác sĩ nam khoa phòng khám bệnh nam giới thống kê về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

 

Chứng dài bao quy đầu là tình trạng da bao quy đầu của đàn ông tiến triển dài quá nhiều và trùm kín đầy đủ đầu dương vật của dương vật. Có hai dạng dài bao quy đầu ở cánh mày râu là chứng dài bao quy đầu thật và bao quy đầu dài giả.

- Bao quy đầu dài thật là hiện tượng bao quy đầu luôn luôn trùm kín cậu bé trong tất cả trạng thái, nói cả lúc có hiện tượng cương cứng.

- Bao quy đầu dài giả là tình trạng bao quy đầu chỉ bao kín "cậu bé" trong trạng thái thông thường. lúc có hiện tượng cương cứng, nó có khả năng tự động tuột xuống và để hở ra đầu "cậu bé". Xem thêm: cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu tiền

Dài bao quy đầu có "lâm trận" được không?

Đối với thắc mắc bao quy đầu dài có "lâm trận" được hay không? các chuyên gia nam khoa phong kham da khoa tu nhan tai ha noi cho rằng, khi chứng dài bao quy đầu, đàn ông vẫn có thể quan hệ tình dục thường thì đối với bạn đời của mình. song, nó có nguy cơ dẫn đến không ít chi phối không có lợi với sức khỏe và chức năng sinh dục của bạn nam, cụ thể như:

Dễ mắc một số bệnh chuyên khoa nam

Bạn nam mắc chứng dài bao quy đầu hay gặp không ít khó khăn trong việc vệ sinh dương vật. Vì bao quy đầu dài có nhiều nếp gấp cũng như không khó ẩm ướt chính là cơ hội thuận tiện để nước giải, chất cặn bẩn và vi khuẩn tích tụ. Vì vậy, gây ra các bệnh đàn ông như: bệnh viêm bao quy đầu, viêm nhiễm quy đầu, viêm niệu đạo,… các bệnh nhắc trên không chỉ nguy hiểm đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến khả năng có con của cánh mày râu.

Dẫn tới chứng xuất tinh sớm

Dây thần kinh cảm giác có nghĩa vụ đón nhận kích thích cùng với sản xuất hưng phấn lúc giao hợp tình dục ở bạn nam tập chung đa số tại đầu "cậu bé". Trong quá trình đó, bao da quy đầu quá dài cùng với luôn bao kín toàn bộ "cậu nhỏ" sẽ khiến cho một số dây thần kinh này không có cơ hội để cọ sát với một số yếu tố phía ngoài. Vì vậy, mỗi khi gần gũi với bạn đời, đàn ông thường nhạy cảm và dễ mắc kích thích, Mặt khác không tự chủ được chức năng bắn tinh của bản thân gây nên bệnh xuất tinh sớm. Dù cho hiện tượng chứng xuất tinh sớm không gây ra đe dọa đến ham muốn tình dục của bạn nam song lại khiến cho phái nữ nhận thấy hụt hẫng. Bởi vậy, khiến cho "chuyện ấy" trở thành tẻ nhạt và gây nên áp lực cho đấng mày râu khi "lâm trận".

Khả năng lây lan các bệnh hoa liễu

Dài bao quy đầu với quá độ nếp gấp không những dẫn đến khắt khe cho việc vệ sinh khu vực kín tại bạn nam mà lại tạo cơ hội cho một số kiểu vi rút, virus ký sinh ở bộ phận sinh sản của người khác phái dễ thực hiện lây sang. Từ đó, khiến cho tăng khả năng bị các bệnh truyền nhiễm qua những đường tình dục như: bệnh lậu, giang mai, mụn cóc sinh dục... tuyệt nhiên, nghiên cứu của các chuyên gia từng chỉ rõ, bạn nam dài bao quy đầu có nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua những đường tình dục cao gấp rất nhiều lần so với các cơ thể thường thì khác. 

Tác động đến hình dáng của của quý

Dài bao quy đầu luôn bao kín "cậu nhỏ" sẽ dẫn tới ảnh hưởng đến quá trình phát triển tự nhiên về hình dạng của "cậu nhỏ" trong lứa tuổi dậy thì. Do đó, cánh mày râu chứng dài bao quy đầu liên tục mắc phải hiện tượng "cậu bé" có kích thước nhỏ, ngắn hay bị cong thất thường. Việc này sẽ khiến cho đấng mày râu cảm thấy e ngại những lần gần gũi người nữ.

Bên cạnh đó, những đàn ông mắc dài hay bệnh hẹp bao quy đầu còn thường xuyên phải đối mặt với hiện tượng cảm giác đau cũng như khó chịu lúc quan hệ tình dục. lâu ngày dẫn đến ảnh hưởng đến hứng thú tình dục của bạn nam.

Bởi vì thế, mặc dù đàn ông dài bao quy đầu vẫn có khả năng "lâm trận" tình dục được 1 cách thông thường. Nhưng mà, các chuyên gia cho rằng, thay bởi vì nỗ lực "yêu" cũng như có nguy cơ cần phải gánh chịu không ít hậu quả bởi vì tình trạng này dẫn đến, đàn ông cần chủ động đi cắt da quy đầu để góp phần đăng nhập vấn đề chăm sóc sức khỏe 1 cách tốt nhất. Vậy cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào hà nội?

Nguồn: http://phongkhamthanhduc.mystrikingly.com/blog/bao-quy-dau-dai-co-quan-he-duoc-khong

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
  Tin cùng loại cũ hơn
Bác sĩ tư vấn nam khoa online trực tuyến miễn phí
Mẹo điều trị xuất tinh sớm bằng trứng gà
Địa điểm khám bệnh nam khoa uy tín ở đâu tại Hà Nội?
Viêm bàng quang căn nguyên, dấu hiệu & cách chữa trị
Các phương pháp trị dài bao quy đầu cho nam giới
Nam giới lý do tại sao lại cần phải cắt bao quy đầu?
Nguyên do cũng như dấu hiệu nhận biết bị viêm niệu đạo
Mắc bệnh yếu sinh lý liệu có thể sinh con không?
Biện pháp trị bệnh yếu sinh lý với gừng tươi cho phái mạnh
Đi tiểu buốt và đau bụng dưới là biểu hiện bệnh gì?
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.