Hôm nay, ngày 25/04/2024
Tất Cả Vì Sức Khỏe Cộng Đồng

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 99.150
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Mắc bệnh yếu sinh lý liệu có thể sinh con không?

Đăng ngày: 13/07/2018 17:38
Mắc bệnh yếu sinh lý liệu có thể sinh con không?
Mắc bệnh yếu sinh lý liệu có thể sinh con không?
    Bị yếu sinh lý thì có thể sinh con không là thắc mắc của không ít nam giới khi chẳng may mắc phải chứng bệnh này. Cùng tìm câu trả lời qua những chia sẻ sau đây của chúng tôi nhé.

Mắc bệnh sinh lý yếu thì có khả năng có con hay không là băn khoăn của rất nhiều cặp vợ chồng gửi tới phòng khám Thành Đức suốt thời gian qua. Nhận thấy đây không những là câu hỏi của không ít cặp đôi khác biệt đặc biệt là các cặp vợ chồng nảy sinh sự cố trong "lâm trận" cũng như mong muốn đẻ con, phòng khám sẽ tâm sự về băn khoăn này ngoài ra giải đáp luôn thắc mắc trong bài chia sẻ dưới đây.

Hỏi: Thưa các bác sĩ chữa các bệnh nam khoa ở nam giới phòng khám nam khoa! Anh nhà tôi năm nay đã 46. trước đây anh có bị chấn thương cột sống cũng như đã từng tiến hành phẫu thuật, kết quả chữa tốt cùng với chưa có hậu quả gì. Chỉ là sau khi trải qua thủ thuật, tôi gặp anh yếu hẳn đi và mất đi cảm hứng trong "làm chuyện ấy", đôi lúc một tháng chúng tôi mới quan hệ được một lần. Việc này cũng không hề gì nhưng mà Dạo gần đây tôi lại nguyện vọng sinh thêm con (Dù đã từng liệu có 2 đứa con trai rồi, tuy vậy tôi thích đẻ thêm một đứa con gái. Tôi thì có nghiên cứu cũng như được biết hiện tượng của anh gọi là yếu sinh lý, do đó hiện nay tôi cũng hoang mang không biết sinh lý yếu có nguy cơ sinh sản không? Cảm ơn bác sĩ và mong nhanh nhận được câu trả lời” (Thanh Nga - Hà Nội).

Xem thêm: http://suckhoe24h.divivu.com/Tin-tuc/1010095/2995/Bien-phap-tri-benh-yeu-sinh-ly-voi-gung-tuoi-cho-phai-manh.html

yeu-sinh-ly-co-kha-nang-co-con-khong

Trả lời:

Trước tiên, phòng khám nam khoa Thành Đức xin cảm ơn chị đã từng tín nhiệm và lựa chọn Thành Đức tiến hành trung tâm tư vấn cũng như chăm sóc sức khỏe của chính mình. bài viết này là giải đáp của phòng khám Thành Đức cho câu hỏi của bạn:

Bệnh sinh lý yếu là hiện tượng "cậu nhỏ" không thực hiện đúng chức năng của nó, không có nguy cơ cương hoặc không duy trì được sự cương khi cho vào âm đạo của chị em phụ nữ. Thì có không ít tình trạng bệnh yếu sinh lý ở nam giới đối với những mức độ không giống nhau từ nhẹ đến trầm trọng phải nói tới như: chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương cứng, suy nhược cảm hứng tình dục cùng với rất lớn đặc biệt là liệt dương.

Bạn thân mến, bệnh yếu sinh lý là một tình trạng hay bắt gặp diễn ra ở phái mạnh, nguy hiểm nhất với một số đàn ông trên 40 tuổi. Trong trường hợp của đức lang quân chị, bởi vì anh ấy đã từng nhiều tuổi (46 tuổi), lại từng trải qua thủ thuật, cơ thể giảm sút, sự tạo ra ra hormone sinh sản đấng mày râu (testosterone) suy giảm, làm giảm hứng thú cũng như hưng phấn trong "lâm trận" gối chăn, Điều này cũng là vấn đề dễ hiểu.

Bị sinh lý yếu có thể có con không?

Về băn khoăn của bạn xin giải đáp bệnh sinh lý yếu không hoàn toàn quyết định đến chức năng đẻ con. chuyện là chức năng sinh sản hoặc không được quyết định bởi lượng cùng với uy tín tinh binh. bệnh vô sinh ở đàn ông chỉ tiếp diễn với các tình huống chưa có tinh trùng hoặc tinh trùng yếu không dễ mang thai. Trong khi sinh lý yếu là tình trạng sinh dục xảy ra ở "cậu nhỏ" chứ không có yếu tố quyết định tới số lượng cùng với chất lượng tinh trùng. nhắc phương pháp khác biệt, tình huống sinh lý yếu mà vẫn sản xuất ra được tinh trùng khỏe mạnh thường thì, thì đàn ông vẫn có thể có con.

Ngày nay, 80 đến 90% một số tình huống bệnh sinh lý yếu vẫn có thể đẻ con bình thường.

Xem thêm: Cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất

Yếu sinh lý có mối quan hệ gì đến chức năng sinh sản?

Bệnh yếu sinh lý là một căn bệnh ở nam bắt nguồn từ các căn nguyên không giống nhau. Tùy thuộc vào mỗi tác nhân yếu sinh lý không giống nhau mà có thể thì có các nhận xét khác biệt nhau về khả năng sinh con của nam.

- Bệnh yếu sinh lý vì bệnh xuất tinh sớm hoàn toàn có thể đẻ con, bởi xuất tinh sớm chỉ ảnh hưởng đến cảm xúc cũng như tin cậy trong "làm chuyện ấy" tình dục chứ không chi phối tới uy tín tinh binh.

- Trong một số tình huống bệnh yếu sinh lý không giống mà tinh binh yếu linh hoạt, số lượng ít hay chưa có tinh trùng trong tinh trùng thì mới có ảnh hưởng rất lớn tới khả năng sinh sản ở đấng mày râu.

- Trong một số trường hợp yếu sinh lý bởi bệnh lý mà dẫn đến vô sinh, thì vẫn có thể sinh con nếu áp dụng một số phương pháp chữa liệu phù hợp cùng với trị bệnh khỏi lý này.

- Ngay cả trong trường hợp yếu sinh lý mà một số kết quả kiểm tra đem lại là tinh binh kém hay tinh trùng kém vận chuyển làm cho chức năng mang thai kém, thì cũng có một số giải pháp chữa vô sinh được nhắc tới như: biện pháp bơm tinh binh vào buồng tử cung hoặc tiêm trực tiếp tinh trùng vào noãn, hoặc tình huống thụ tinh trong ống nghiệm có khả năng làm chữa bệnh vô sinh cho phần lớn nguyên nhân bệnh sinh lý yếu của nam.

Trường hợp của chồng chị, sinh lý yếu có nguy cơ bởi vì tuổi tác làm giảm sút hưng phấn tình dục, hay vẫn có thể do hậu quả tiểu phẫu, để hiểu thêm hiện tượng sức khỏe, và khả năng đẻ con của bản thân, anh chị cần tới các bệnh viện nam khoa hà nội để được giải đáp, khám sâu hơn. Đối với nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám chữa bệnh cùng nguồn nhân lực chuyên môn tay nghề cao cùng với những kỹ thuật kỹ thuật tiên tiến, phòng khám nam khoa từng lấy lại hy vọng cho nhiều bạn nam cùng với niềm vui cho không ít cặp vợ chồng trong quá trình tìm lại hứng thú trong giao hợp cũng như trị bệnh vô sinh hiệu quả.

Vừa rồi là câu trả lời của phòng khám Thành Đức về băn khoăn bệnh yếu sinh lý có thể sinh con được không? Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào khác biệt cần phải trả lời, bạn có thể liên hệ tới số điện thoại 0166 2285 888 - 0166 2286 888, các chuyên gia nam khoa sẽ tận tâm trả lời.

Theo: https://phongkhamdakhoathanhduc-68.webself.net/blog/2018/07/11/yeu-sinh-ly-thi-co-the-co-con-hay-khong

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
  Tin cùng loại cũ hơn
Biện pháp trị bệnh yếu sinh lý với gừng tươi cho phái mạnh
Đi tiểu buốt và đau bụng dưới là biểu hiện bệnh gì?
Bệnh mụn cóc sinh dục thì có nguy hiểm không?
Bí quyết trị bệnh viêm bao quy đầu tại nhà
Cách trị bệnh liệt dương không cần thuốc
Những giải pháp trị bệnh xuất tinh sớm ngay tại nhà
Phương pháp điều trị vô sinh ở nam do không thấy tinh binh
Phương pháp chữa đi tiểu nhiều hiệu quả
Nguyên nhân và cách chữa trị hiện tượng xuất tinh sớm
Mức phí điều trị bệnh mồng gà hết bao nhiêu tiền?
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.