Hôm nay, ngày 25/04/2024
Tất Cả Vì Sức Khỏe Cộng Đồng

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 99.127
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Đi tiểu buốt và đau bụng dưới là biểu hiện bệnh gì?

Đăng ngày: 04/07/2018 14:37
Đi tiểu buốt và đau bụng dưới là biểu hiện bệnh gì?
Đi tiểu buốt và đau bụng dưới là biểu hiện bệnh gì?
    Có không ít người gặp phải tình trạng đi tiểu buốt và đau bụng dưới. Vậy hiện tượng tiểu buốt kèm đau bụng dưới là biểu hiện của bệnh gì?

Đi đái buốt cùng với đau vùng bụng dưới là hiện tượng không bình thường báo hiệu nhiều chứng bệnh nguy hại trên cơ thể người bệnh cùng với cần phải được trị kịp thời, nhằm hạn chế tối đa các tác động tiêu cực đối với sức khỏe của người bệnh. Tuy vậy, cũng có nhiều người bị bệnh coi nhẹ với tình trạng trên cùng với chưa có các biện pháp ứng phó sớm. Vì thế, sự giải đáp của các chuyên gia nam khoa là điều vô cùng quan trọng và cần thiết mà bệnh nhân nên tham khảo.

Đi đái buốt kèm theo đau vùng bụng dưới là dấu hiệu bệnh gì?

Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Thành Đức, đi tiểu buốt và đau bụng dưới là dấu hiệu của một số chứng bệnh sau:

Viêm bàng quang

Bệnh viêm bàng quang cũng là một trong số các dạng nhiễm trùng đường tiết niệu hay bắt gặp ở nhiều nam giới. Bệnh nếu không được trị sớm, sẽ dẫn đến không ít tai biến tác hại đối với sức khỏe của bệnh nhân. các biểu hiện điển hình của bị viêm bàng quang như: bệnh tiểu buốt, tiểu són, nước tiểu đục, có mùi hôi, đau nhức bụng dưới. Luôn có cảm giác buồn tiểu tuy nhiên số lượng nước đái ít, dòng tiểu mỏng cùng với tiểu xong vẫn cảm thấy muốn tiểu tiếp.

Bệnh viêm niệu đạo

Biểu hiện rõ ràng của những bệnh nhân mắc bệnh viêm niệu đạo là bệnh đi tiểu nhiều trong ngày, kèm theo bệnh tiểu buốt, tiểu són, di tieu ra mau. Nếu không đi chữa kịp thời, trạng thái nhiễm trùng sẽ lan rộng lên một số bộ phận không giống nhau trong đường niệu đạo, hay sinh dục và gây nên tình trạng đau bụng dưới.

Sỏi đường tiết niệu

Đây là thuật ngữ chung chỉ trạng thái lắng đọng cặn và sỏi tại những cơ quan trong đội ngũ tiết niệu của người bị bệnh và gây nên các bệnh cụ thể như: Sỏi thận, sỏi bàng quang, sỏi niệu đạo (hiếm bắt gặp và chủ yếu chỉ thấy ở đàn ông)
Sự tạo ra và phát triển của một số viên sỏi thường diễn ra âm thầm cùng với chỉ được nhận ra ra khi chúng từng có kích thước cùng với số lượng không nhỏ.

Biểu hiện hay gặp của một số bệnh nhân bị sỏi đường tiết niệu là đau dữ dội tại bụng dưới, lưng. những cơn cảm giác đau có nguy cơ lan xuống bẹn cũng như bộ phận sinh sản, đi kèm tiểu buốt….

Bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam

Viêm tiền liệt tuyến là bệnh đàn ông mà rất nhiều bạn nam bị phải, nhất là những người trẻ tuổi đang có chuyện vợ chồng mạnh mẽ.

Viêm tuyến tiền liệt là hiện tượng nhiễm trùng diễn biến tại tuyến tiền liệt bởi sự nguy hiểm của vi trùng, trùng roi cũng như các yếu tố truyền nhiễm qua đường tình dục không giống.

Theo đó, tiền liệt tuyến không chỉ đảm nhiệm khả năng sinh sản, mà lại liệu có trách nhiệm trong việc đào thải nước đái. Vì vậy, nếu tiền liệt tuyến mắc viêm có khả năng gây nên tình trạng đi đái buốt cùng với đau vùng bụng dưới.

Ung thư cổ dạ con ở chị em

Ung thư cổ dạ con là một trong những bệnh vô cùng nguy hiểm. Đây là trạng thái phát triển không tự chủ của những tế bào trong cổ dạ con cũng như hình thành một số u bướu ác tính. Bệnh có nguy cơ đe dọa trực tuyến đến sức khỏe cũng như mạng sống của các nữ giới. Song, nếu nhận ra và trị kịp thời theo đúng kỹ thuật, chị em có thể điều trị bệnh khỏi ung thư cổ tử cung.

Bệnh ung thư cổ dạ con có những biểu hiện đặc trưng như sau: ra máu âm đạo thất thường, khí hư tiết ra rất nhiều, bốc mùi hôi, có thể kèm máu và thấy mùi hôi, đau bụng dưới, đau đớn khi "yêu" tình dục. Ở giai đoạn sau, người bệnh còn xuất hiện liệu có hiện tượng tiểu buốt, tiểu dắt, rò rỉ nước giải không kiểm soát.

Bị bệnh lậu

Bệnh lậu là bệnh lây truyền hàng đầu qua những con đường tình dục và có số trường hợp người bị phải tương đối cao.

Thông thường, sau lúc bị bệnh từ 3 – 1 tuần, người bệnh sẽ liệu có những dấu hiệu nhận biết đầu tiên của lậu. một số biểu hiện rõ rệt của các bạn nam nhiễm bệnh lậu như sau: bệnh tiểu buốt, đái rắt, nước tiểu đục, có chứa máu hoặc dây song cầu khuẩn lậu, dịch niệu đạo ở đấng mày râu và huyết trắng của phái đẹp bài tiết ra nhiều, liệu có màu trắng đục hoặc vàng xanh, thấy mùi hôi… Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh lậu có khả năng chuyển sang giai đoạn mãn tính cùng với gây ra tình trạng đau vùng bụng dưới.

Cần phải làm sao lúc bị đi đái buốt kèm theo cảm giác đau bụng dưới?

Theo các bác sĩ phòng khám nam khoa Thành Đức, đái buốt kèm theo cảm giác đau bụng dưới là dấu hiệu cảnh báo rất nhiều căn bệnh tác hại cũng như nên được chữa kịp thời. Vì thế, lúc liệu có tình trạng trên người bệnh cần tiến hành những hành động sau:

- Tới các bệnh viện chuyên khoa tin cậy để được thăm khám, tiến hành một số xét nghiệm toàn diện nhằm tìm hiểu tác nhân cũng như có định hướng điều trị.

- Không nên giao hợp do có nguy cơ lây truyền sang đối tác (nếu là bệnh có khả năng truyền nhiễm qua con đường tình dục), hoặc có nguy cơ làm cho bệnh tình của bạn trở nên trầm trọng hơn.

- Giữ gìn tâm sinh lý lạc quan, tránh lo âu stress quá mức làm bệnh trở thành nặng hơn.

- Xây dựng chế độ sinh hoạt cũng như sinh hoạt khoa học, không nên những kiểu thức ăn thì có chứa chất gây nghiện, có đặc điểm cay, nóng cũng như nên kết hợp giữa làm việc, học luyện tập cùng với nằm nghỉ thích hợp.

- Tuân theo các quy định điều trị của các bác sĩ chuyên khoa. tránh tự tiện điều trị, hoặc tự thay đổi liệu trình trị bệnh.

Trên đây là chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa uy tín ở hà nội về bệnh đái buốt cùng với đau vùng bụng dưới. Mong là đã cung cấp các kiến thức cần thiết cho việc chăm sóc sức khỏe của chính mình. Nếu bạn còn thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0166 2285 888 - 01662286 888 để được tư vấn vì các bác sĩ.

Trích: http://suckhoeaz.over-blog.com/2018/07/tieu-buot-kem-theo-dau-bung-duoi-la-benh-gi.html

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
  Tin cùng loại cũ hơn
Bệnh mụn cóc sinh dục thì có nguy hiểm không?
Bí quyết trị bệnh viêm bao quy đầu tại nhà
Cách trị bệnh liệt dương không cần thuốc
Những giải pháp trị bệnh xuất tinh sớm ngay tại nhà
Phương pháp điều trị vô sinh ở nam do không thấy tinh binh
Phương pháp chữa đi tiểu nhiều hiệu quả
Nguyên nhân và cách chữa trị hiện tượng xuất tinh sớm
Mức phí điều trị bệnh mồng gà hết bao nhiêu tiền?
Những tác nhân gây sinh lý yếu ở nam giới
Rối loạn khả năng cương dương thì có chữa khỏi được không?
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.