Hôm nay, ngày 26/04/2024
Tất Cả Vì Sức Khỏe Cộng Đồng

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 99.186
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 2
Nên khám bệnh phụ khoa theo kỳ hạn bao nhiêu lâu 1 lần?

Đăng ngày: 20/06/2018 17:29
Nên khám bệnh phụ khoa theo kỳ hạn bao nhiêu lâu 1 lần?
Nên khám bệnh phụ khoa theo kỳ hạn bao nhiêu lâu 1 lần?
    Chị em phụ nữ nên đi khám phụ khoa theo định kỳ bao nhiêu lâu 1 lần là mối quan tâm không nhỏ của nhiều người đã gửi thắc mắc đến cho phòng khám phụ khoa uy tín.

Phải khám phụ khoa nữ theo thời hạn bao lâu một lần là việc thu hút sự lưu tâm của không ít chị em. Do khám chữa bệnh phụ khoa là việc cực kỳ cấp thiết, giúp nữ giới bảo vệ sức khỏe sinh đẻ của mình. Khám chữa bệnh phụ khoa theo thời hạn hợp lý sẽ giúp cho nhận ra nhanh một số căn bệnh tại cơ quan sinh sản của nữ giới. Từ đấy, kịp thời xử lý và điều trị. Nói chung, chuyện tìm kiếm ra lời giải đáp cho câu hỏi cần khám phụ khoa nữ theo kỳ hạn bao nhiêu ngày 1 lần và xây dựng thói quen tốt sẽ giúp bạn giữ gìn sức khỏe chính mình một biện pháp hữu hiệu.

Đọc thêm: khám phụ khoa ở đâu tốt

khám phụ khoa định kỳ bao lâu 1 lần

Có nên khám chữa bệnh phụ khoa theo kỳ hạn không?

Trong số những cách bảo vệ sức khỏe sinh sản cho bạn gái, khám phụ khoa nữ là một trong số các việc làm cần thiết nhất mà các bạn gái không thể cho qua. Việc xét nghiệm này chính là tập trung vào những cơ quan trong hệ thống sinh sản của cô gái.

Thông qua xét nghiệm, cô gái có nguy cơ nhận biết chính xác tình hình vận hành của các cơ quan đấy, nhận biết sớm các chứng bệnh có ảnh hưởng đến nguy cơ sinh nở của chị em phụ nữ giống bệnh viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm dạ con, viêm buồng trứng, đau vùng chậu, tắc ống dẫn trứng, ung thư cổ dạ con… Từ đó, kịp thời chữa mục đích để chăm sóc sức khỏe, phòng chống khả năng bệnh hiếm muộn ở bạn gái. Bên cạnh đó, khám chữa bệnh phụ khoa theo định kỳ còn giúp một số nữ giới chống lại khả năng ung thư tại cơ quan sinh dục. Từ đó, không chỉ có ý nghĩa trong sinh đẻ mà còn chăm sóc mạng sống của các chị em. Xem thêm về chi phí khám phụ khoa

Cần đi khám phụ khoa theo thời hạn bao nhiêu ngày một lần?

Theo một số bác sĩ chuyên khoa, không nên đợi tới khi trưởng thành hoặc có sinh hoạt tình dục, bạn gái mới phải khám chữa bệnh phụ khoa. Vì cô gái trên 15 tuổi đã có khả năng khám bệnh phụ khoa mục đích để xét nghiệm mức độ hoạt động của một số cơ quan trong bộ phận sinh dục. Kể cả chưa có sinh hoạt tình dục, việc khám chữa bệnh phụ khoa cũng cần được tiến hành. Như vậy, mới có khả năng giúp cho nữ giới phát hiện nhanh nhất những khả năng thất thường tiếp diễn tại cơ quan sinh dục và trị nhanh.

Đặc biệt đối với các chị em phụ nữ đã có quan hệ tình dục phải lưu ý: Trong khoảng 3 năm, tính từ thời điểm có giao hợp lần đầu đối với bạn trai, phải tiến hành thăm khám PAP Smear – thăm khám xét nghiệm tế bào tại cổ tử cung nhằm phát hiện sớm khả năng ung thư cổ tử cung nhằm để kịp thời điều trị.

Với vấn đề phải khám phụ khoa theo kỳ hạn bao ngày một lần, các chuyên gia cho rằng: Cứ nửa năm, nữ giới cần khám bệnh phụ khoa theo kỳ hạn 1 lần. Nhưng mà, nếu bận quá thì chị em phụ nữ có thể khám phụ khoa nữ mỗi năm 1 lần.

Đồng thời, ngoài chuyện khám bệnh phụ khoa theo quy chuẩn của các bác sĩ chuyên khoa, thì một số tình huống dưới đây một số cô gái cũng tránh xem nhẹ mà cần đi đến bác sĩ khám. Tuyệt đối không nên chờ tới đúng thời điểm mới đi đến bác sĩ khám. Bởi như thế sẽ làm cho bệnh tiến triển trầm trọng tới khi phát hiện và trị sẽ mất rất nhiều thời gian và kinh phí. Bên cạnh đó, hiệu quả đạt được không cao, thậm chí còn có khả năng để lại di chứng làm cản trở kế hoạch có con sau này ở chị em.

- Trước lúc kết hôn: Trước hôn nhân, các chuyên gia vẫn thường khuyến cáo các cặp vợ chồng nên khám phụ khoa nữ, khám nam khoa mục đích để phát hiện tình trạng sức khỏe sinh sản của mình. Từ đấy, có những phương pháp điều chỉnh phù hợp với kế hoạch mang bầu và có con sau khi khi lập gia đình.

- Trước khi có kế hoạch mang thai: khám bệnh phụ khoa trước khi có mong đợi có bầu nhằm để nhận ra sớm những căn viêm phụ khoa hoặc những tình trạng khác thường và chữa, nhằm để đảm bảo sự tiến triển khỏe mạnh của bào thai về sau.

- Cơ quan sinh dục của chị em phụ nữ bất thường: bỗng nhiên thấy nhiều khí hư, có mùi hôi và màu sắc lạ kèm theo ngứa ngáy, đau buốt tại vùng kín hay một số tình trạng giống như rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh nguyệt, xuất huyết âm hộ ngoài vòng kinh nguyệt… bạn gái phải khám bệnh phụ khoa. Do đó có thể là dấu hiệu cảnh báo cơ quan sinh dục của chị em phụ nữ đang gặp trục trặc.

- Phát hiện đối tác có quan hệ ngoài luồng với một số người khác: việc không thủy chung trong sinh hoạt tình dục có thể làm tăng nguy cơ lây lan những bệnh lý qua đường tình dục giống như bệnh lậu, bệnh giang mai, bệnh mào gà… Bởi vậy, hãy đi khám phụ khoa để chắc chắn mình vẫn bình thường. Hoặc nếu chẳng may gặp phải những chứng bệnh này cũng sẽ nhanh có cách điều trị hợp lý.

- Lần sinh hoạt ban đầu của chị em gặp rắc rối: Nếu trong một số lần sinh hoạt đầu tiên của bạn nữ bị đau thắt cùng với ra máu vùng kín nhiều phải khám bệnh phụ khoa mục đích để được các bác sĩ kiểm tra và hỗ trợ chữa trị.

Như thế, đối với các chia sẻ của các chuyên gia về cần khám bệnh phụ khoa theo định kỳ bao nhiêu ngày một lần, mong rằng đã giúp cho chị em phụ nữ lựa chọn thời điểm đi xét nghiệm sức khỏe một phương pháp phù hợp. Từ đó, góp phần chăm sóc sức khỏe sinh sản một cách tốt hơn hết. Nếu chị em phụ nữ muốn được trả lời thêm, hãy gọi điện cho các bác sĩ chuyên khoa phụ khoa Thành Đức theo số điện thoại: 0166 2285 888 - 0166 2286 888 hay chat trực tiếp với những bác sĩ thông qua website của địa chỉ nhằm nhận được các thông tin quan trọng nhất và những lời khuyên hữu ích.

Theo: https://linkhay.com/link/2069360/can-di-kham-phu-khoa-theo-ky-han-bao-nhieu-lau-1-lan

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
  Tin cùng loại cũ hơn
Tiểu buốt có phải có thai không?
Viêm tử cung lộ tuyến thì có nguy hiểm gì không?
Bị bệnh rong kinh quan hệ liệu có mang thai được hay không?
Bị viêm âm đạo cổ tử cung liệu có tác hại gì?
Một tháng có kinh 2 lần tác nhân do đâu?
Các bước nạo phá thai 5 tuần được làm như nào?
Một số cách chữa trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả
Các triệu chứng có thai tuần đầu sớm nhất chị em phụ nữ nên biết
Những giải pháp chữa rong kinh ở lứa tuổi mới lớn
Hiện tượng ra nhiều khí hư có màu nâu đen trước kỳ kinh
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.