Hôm nay, ngày 19/03/2024
Tất Cả Vì Sức Khỏe Cộng Đồng

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 97.681
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 3
Danh sách những phòng khám đa khoa tư nhân uy tín ở Hà Nội

Đăng ngày: 13/07/2019 09:52
Danh sách những phòng khám đa khoa tư nhân uy tín ở Hà Nội
Danh sách những phòng khám đa khoa tư nhân uy tín ở Hà Nội
    Phòng khám tư nào tốt tại Hà Nội hoặc list một số phòng khám uy tín tại Hà Nội gần đây nhất thăm khám trị ngoài giờ là thắc mắc của nhiều người khi có ý muốn đi khám điều trị bệnh song lại ngại tới một số bệnh viện bởi cần phải chời đợi lâu.

Thực tế hiện nay có rất nhiều phòng khám đa khoa mọc lên để cung ứng nhu cầu của người bị bệnh, nhưng mà không phải phòng khám nào cũng là cơ sở tin cậy để bạn lựa chọn, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn Top phòng khám chất lượng nhất Hà Nội. Nơi có cơ sở hạ tầng hiện đại, trang thiết bị tân tiến và đặc biệt là có hệ thống chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm nhất ở Hà Nội. Hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn các dịch vụ tốt hơn hết.

Danh sách những phòng khám đa khoa tư nhân uy tín ở Hà Nội

1. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Hưng Thịnh cũng là 1 phòng khám đa khoa chất lượng cùng với nổi tiếng bậc nhất Hà Nội. Là nơi chuyên điều trị những bệnh lý nam khoa, bệnh phụ khoa, trĩ, bệnh viêm cánh, một số bệnh hoa liễu, bao da quy đầu. Phòng khám đa khoa tư nhân luôn cập nhật các thành tựu khoa học phương pháp hiện đại trong ngành y học 1 giải pháp sớm nhất. một nhân tố cấp thiết hình thành danh tiếng của bệnh viện đa khoa chủ yếu là hệ thống y chuyên gia. phần lớn các chuyên gia nam khoa tại đây đều là các bác sĩ đầu ngành đã từng đi du học, tu nghiệp ở nước bên ngoài.

Phong kham hung thinh 380 xa dan là sẽ quá trình chọn khôn ngoan của bạn.

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Sđt: 0352 612 932

2. Phòng khám đa khoa quốc tế Hồng Ngọc

Phòng khám đa khoa tư nhân quốc tế Hồng Ngọc là phòng khám đa khoa chất lượng nhất Hà Nội Trên thực tế. phòng khám đạt chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất tiên tiến, thiết bị máy móc hiện đại cùng với hệ thống bác sĩ chuyên khoa giỏi. Dịch vụ phục vụ chu đáo, tận tâm.

Phòng khám đa khoa Hồng Ngọc được phát triển đối với mô hình “bệnh viện – khách sạn”, thì có đầy đủ các đề phòng từ phòng khám nội, thăm khám ngoại, khám cấp cứu, thăm khám Tai - Mũi - Họng, Sản khoa… đến một số phòng cận lâm sàng như siêu âm, Xquang, chụp CT, nội soi tiêu hóa, thăm khám. Đồng thời đó cũng chính là địa chỉ uy tín chuyên chữa những bệnh phụ khoa nữ, khám bệnh nam khoa, hậu môn trực tràng, bệnh hôi nách và những bệnh xã hội. đảm bảo cung ứng tới các cần đến khó khăn nhất của người bị bệnh.

Địa chỉ: Tầng 10 Keangnam, Landmark 72, Mỹ Đình, Hà Nội

3. Phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám Thái Hà là nơi hội tụ các bác sĩ thì có tay nghề chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Đồng thời phòng khám cũng đạt các quy chuẩn quan trọng về uy tín phòng khám đa khoa tư nhân, thiết bị máy móc hiện đại cùng thái độ phục vụ chu đáo, tận tâm.

Sự chất lượng của phòng khám đa khoa tốt ở hà nội Thái Hà được thể hiện với việc hàng năm liệu có hàng nghìn người bị bệnh tới khám cùng với chữa bệnh ở đây. phòng khám đa khoa Thái Hà nổi tiếng đối với hình ảnh: “không gian điều trị mang đậm không khí gia đình”.

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

4. Phòng khám 125 Thái Thịnh

Là một phòng khám tư tin cậy ở Hà Nội cùng với là phòng khám đa khoa tư nhân cần phòng khám đa khoa tư nhân 125 Thái Thịnh có rất nhiều chuyên khoa như khoa sản, khoa nội, Tai mũi họng, khoa Nhi, Ngoại khoa cũng như răng hàm mặt. Cho dù bạn liệu có mắc bệnh như nào đều có khả năng cậy nhờ vào phòng khám có thương hiệu này.

Với hơn 160 nhân viên thì có tinh thần trách nhiệm cao, chức năng lao động cường mức độ lớn phòng khám đầy đủ sức hoang mang cho nhiều bệnh nhân cùng 1 lúc. cùng với những phòng khám không nhỏ không giống, 125 Thái Thịnh cũng trang bị toàn bộ nhân lực cùng với máy móc để phục vụ quá trình khám chữa bệnh xảy ra liên tiếp, hữu hiệu.

Địa chỉ: 125 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

5. Phòng khám đa khoa Thu Cúc

Bệnh viện đa khoa tại Hà Nội rất nhiều, song một số trường hợp bệnh viện công lập quá tải, bạn muốn thủ tục sớm gọn hơn thì cần phải nhờ tới những bệnh viện đa khoa, phòng khám đa khoa tư nhân. Bệnh viện Thu Cúc là một trong các phòng khám đa khoa tư nhân chất lượng ở Hà Nội. Không chỉ có không gian rộng rất lớn, sạch sẽ cũng như thoáng mát, phòng khám tư nhân này còn sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo chất lượng cho việc khám bệnh xảy ra thuận tiện cùng với chính xác nhất. Hệ thống thành viên nhiệt tình, chu đáo, các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa liệu có kinh nghiệm, có trình độ kỹ thuật cao cùng với chắc hẳn giúp bạn chăm sóc tốt hơn hết cho sức khỏe của chính mình.

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

6. Phòng khám An Sinh

Bởi vì thì có trang thiết bị liệu pháp tốt, liệu có không gian xây dựng đạt quy chuẩn 1 phòng khám đa khoa tư nhân cần phòng khám tư nhân An Sinh đã trở nên một trong số các phòng khám tư nhân uy tín tại Hà Nội. Phòng khám đa khoa nhận thăm khám cũng như trị nhiều loại bệnh nội khoa, điểm nổi bật về những bệnh như tiêu hóa, Thận, đào thải Niệu, phụ khoa, tai, mũi, họng,… Không chỉ có thế, để liệu có được thành công như hiện nay thì An Sinh đã từng phải không ngừng đổi mới, phát triển chính mình. Trọng dụng một số y bác sĩ liệu có tâm, có kinh nghiệm, có trình độ để làm việc. Nâng cao tinh thần làm việc phù hợp, hiệu quả. Xét nghiệm bệnh tại đây bạn sẽ thấy được sự thống nhất trong những mắt xích, thủ tục dễ thực hiện, mau chóng.

Địa điểm phòng khám tư An Sinh này nằm ngay ở gần bệnh viện E, số 186 Trần Cung- Cầu Giấy- Hà Nội. Không cần phải chen chúc, không nên ngồi đợi cả hôm đến đây bạn sẽ được nhân viên chăm sóc tận tâm.

Địa chỉ: 46, Đào Tấn, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

7. Phòng khám đa khoa Thiên Hòa

Phòng khám Thiên Hòa cũng là một trong số các phòng khám chuyên khoa tin cậy tại Hà Nội đối với hệ thống chuyên gia giỏi, kĩ thuật khám trị bệnh tiên tiến đi kèm cơ sở hạ tầng y tế, thiết bị máy móc đạt chuẩn.

Phòng khám đa khoa chuyên điều trị một số bệnh về khám nam khoa, phụ khoa, bệnh tình dục, bệnh trĩ… phòng khám đa khoa tư nhân vận động đối với phương châm “tận tâm nhiệt tình, ấm áp như gia đình”. Đến với phòng khám đa khoa tư nhân, bệnh nhân sẽ nhận được một thái cấp độ phục vụ ân cần, niềm nở, tận tình, chu đáo. Chắc chắn người bị bệnh sẽ hài lòng.

Địa chỉ: Số 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

8. Phòng khám đa khoa Medelab

Phòng khám Medelab được biết đến là phòng khám đa khoa với hơn 60 phòng bệnh cũng như 12 chuyên khoa. Đây được nhận xét là phòng khám tư nhân lớn nhất miền Bắc. Với 9 tầng như 1 bệnh viện khách sạn. Medelab có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi với mô hình thăm khám chữa trị Ban Hội chẩn y khoa cùng với không ít chuyên gia tư vấn giỏi trong cùng với phía ngoài nước. Phòng khám Medelab không chỉ xét nghiệm 1 hay 2 lần mà lại có các dịch vụ thăm khám trị trọn gói cho người bệnh. Tới với phòng khám tư Medelab bạn sẽ tuyệt đối an tâm về tin cậy cũng như dịch vụ tại nơi đây.

Địa chỉ: 1B, Yết Kiêu, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội

9. Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec

Vinmec cũng là 1 phòng khám đa khoa tư nhân quốc tế được hình thành theo mô hình bệnh viện – khách sạn 5 sao. Phòng khám nằm trong khu vực Times City với diện tích khá to lớn 2,5 ha. Một số phòng bệnh được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất y tế hiện đại và cao cấp kèm theo đó là chất lượng dịch vụ cực kỳ hoàn hảo từ tất cả các khâu. Người bị bệnh đến với Vinmec thì không muốn tới phòng khám đa khoa tư nhân khác nữa. Có thể nói Vinmec là sự chọn hoàn hảo cho cả nam và nữ. Phòng khám đa khoa tư nhân quốc tế Vinmec thuộc Top 10 phòng khám tư uy tín ở Hà Nội!

Địa chỉ: Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

10. Phòng khám đa khoa Nhân Ái

Phòng khám đa khoa tư nhân Nhân Ái được biết đến là phòng khám chuyên xét nghiệm một số bệnh đàn ông, bệnh xã hội, tai mũi họng,… Tự hào là phòng khám đa khoa có đội ngũ y chuyên gia giỏi tại các bệnh viện công lập không nhỏ ở Hà Nội và các y bác sĩ trẻ tuổi, nhiệt huyết, tận tình với nghề. Phòng khám đa khoa lấy phối kết hợp một số phương điều trị Đông – Tây y giúp quá trình xét nghiệm và điều trị cho hiệu quả cao. Vì vậy mà phòng khám đa khoa tư nhân luôn nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân lúc tới đây.

Địa chỉ: Số 709, Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội.

11. Phòng khám đa khoa Khương Trung

Phòng khám Khương Trung được biết tới là phòng khám đa khoa với 4 chuyên khoa chính gồm có nội, ngoại khoa, khám phụ khoa cùng với nam khoa. Mặt khác, phòng khám còn có cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại đi kèm đội ngũ y bác sĩ giỏi để chăm sóc người bị bệnh 1 giải pháp tốt nhất. Phòng khám đa khoa cam kết sẽ mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ khám chữa trị bệnh cùng với hiệu quả nhất.

Địa chỉ: 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

12. Phòng khám Viet-Sing

Phòng khám đa khoa tư nhân quốc tế Viet-sing có nghe nói đến là phòng khám trực thuộc công ty Y học Rạng Đông. Đây là cơ sở thăm khám bệnh tư nhân ban đầu được cấp giấy công nhận hệ thống quản lí tin cậy đạt tiêu chuẩn Iso 9001 – 2000 cùng với là phòng khám đa khoa tư nhân trước tiên xây dựng mô hình phòng khám đa khoa tư nhân bệnh viện – khách sạn 5 sao ở Việt nam. Phòng khám chăm sóc toàn bộ những chuyên khoa với tin cậy đảm bảo tuyệt đối. Chỉ cần người bị bệnh tới với Viet-sing thì bệnh gì cũng có giải pháp điều trị. Viet-sing tự hào là cơ sở khám chữa trị bệnh tư nhân tốt hơn hết, hiệu quả nhất ở Hà Nội, trong nước và bên ngoài nước.

Địa chỉ: 83B Lý Thường Kiệt – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Nếu có nhu cầu khám chữa trị bệnh cũng như bảo vệ sức khỏe ở Hà Nội bạn đừng ngại ngùng đến với Top 12 phòng khám đa khoa uy tín nhất Hà Nội trên đây. Chắc chắn bạn sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất.

Theo: http://suckhoeaz.over-blog.com/2019/07/list-cac-phong-kham-tu-nhan-uy-tin-ha-noi.html

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
  Tin cùng loại cũ hơn
Cách chữa trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá
Đi ngoài ra máu tươi khám ở đâu tốt nhất?
Bị bệnh mụn cóc sinh dục liệu có ngứa ngáy không?
Bệnh nứt kẽ hậu môn là gì? Biểu hiện và cách điều trị
Mắc bệnh giang mai ở phụ nữ mang thai nguy hiểm như nào?
Tại vì sao lại mắc bệnh hôi nách?
Bị bệnh trĩ có gây nên cảm giác ngứa ngáy không?
Biện pháp chữa bệnh giang mai như thế nào tốt nhất?
Một số nguyên nhân và dấu hiệu của mụn thịt sinh dục
Mổ trĩ bằng phương pháp nào, ở đâu thì tốt?
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.